(CTTĐTBP) - Ngoài tiếp nhận, xử lý, phản hồi thông tin của người dân, doanh nghiệp về các vấn đề kinh tế - xã hội, giải quyết thủ tục hành chính, dịch vụ công, sự cố hạ tầng kỹ thuật, chính sách ưu đãi đầu tư…, Tổng đài giải đáp thông tin dịch vụ công 1022 Bình Phước (Tổng đài 1022 Bình Phước) triển khai thêm nội dung tiếp nhận, hỗ trợ thông tin phòng chống dịch Covid-19 trên địa bàn tỉnh. Theo đó, Tổng đài 1022 Bình Phước sẽ tiếp nhận thông tin và hỗ trợ người dân trong thời gian giãn cách xã hội, phòng chống dịch Covid-19, bao gồm các thông tin về vi phạm phòng chống dịch; góp ý, hiến kế cho các biện pháp chống dịch; tư vấn sức khỏe và các biểu hiện lâm sàng của người bệnh nhiễm SARS-CoV-2; tiếp nhận thông tin đề nghị được hỗ trợ từ người dân đang gặp khó khăn do ảnh hưởng của dịch Covid-19…
Người dân, doanh nghiệp phản ánh thông tin đến Tổng đài 1022 Bình Phước qua các kênh tiếp nhận sau: Gọi đến Tổng đài 1022, gửi tin nhắn qua Fanpage “1022 Bình Phước”, qua Zalo “IOC Bình Phước”, qua Emai “
1022@binhphuoc.gov.vn”; qua Website “
1022.binhphuoc.gov.vn” và qua App “Bình Phước Today”.
Tại các kênh tiếp nhận này, bộ phận tổng đài sẽ tiếp nhận các yêu cầu phản ánh của người dân, nhập yêu cầu trên hệ thống và chuyển đến các đơn vị chức năng xử lý. Khi có kết quả từ bộ phận chức năng, tổng đài viên sẽ liên lạc và phúc đáp người dân ngay lập tức qua Tổng đài 1022. Tổng đài 1022 tiếp nhận thông tin 24 giờ/7 ngày trong tuần, đảm bảo nguyên tắc theo quy định pháp luật; công khai, minh bạch, khách quan, trung thực.
Trong thời gian tới đây, Tổng đài 1022 Bình Phước sẽ bổ sung thêm tính năng Chatbot để quản lý hệ thống thông tin tiếp nhận, phản hồi trực tuyến theo hình thức tự động./.
Tác giả bài viết: T.T